clock
logo

8 ประโยชน์จากอาหารไขมันสูงแต่ดี

April 3, 2019 | by Panda Holiday

8 ประโยชน์จากอาหารไขมันสูงแต่ดี

  1.อะโวคาโด ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ แถมยังอุดมไปด้วยโพแทสเซียมและไฟเบอร์สูง 2.ดาร์กช็อกโกแลต ช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจ 3.ไข่เต็มใบ ช่วยบำรุงสายตา โคลีนที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อสมอง 4.ชีส ช่วยลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน 5.ปลาที่มีกรดไขมันสูง ปลาที่มีกรดไขมันสูงอย่างปลาแซลมอน ปลาแมคเคอร์เรล ปลาซาร์ดีน ปลาทูน่า อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมกา 3 ที่ช่วยลดไขมันเลว และช่วยเพิ่มไขมันดี ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ และภาวะสมองเสื่อม แถมยังมีโปรตีนสูง 8 อาหารไขมันสูงpanda_๑๘๐๘๒๓_0008 6.ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วเปลือกแข็ง เช่น อัลมอนด์ ถั่วพิตาชิโอ ถั่วลิสง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ช่วยยับยั้งการดูดซึมคอเลสเตอรอลในร่างกาย 7.มะพร้าวและน้ำมันมะพร้าว ช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจและมีสุขภาพโดยรวมที่ดี 8.โยเกิร์ตแบบ full-fat ช่วยในการทำงานของลำไส้แล้วยังดีต่อหัวใจ และลดความเสี่ยงโรคอ้วนได้อีกด้วย